Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile

Điện Thoại Smart Phone Đài Loan Cao Cấp

Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
HOTLINE: 0908.543.553

Samsung Galaxy s9 Plus Bản Đài Loan Singapore Giá Chỉ với 2tr

Điện thoại samsung galaxy S9 Plus Singapore hay còn gọi tắt là S9+ Đài Loan Loại 1 là loại điện thoại smart phone sử dụng hệ điều hành Androi được coppy và sản xuất bởi công ty gia công smart cao cấp từ Singapore với chất lượng 1:1 từ thiết kế cho đến hệ điều hành.

 

Điện thoại samsung s9 plus singapore

 

- Samsung S9/ S9+ chính thức được mở bán tại United Arab Emirates hồi tháng 11 tháng 3 năm 2018 và đến ngày 16 tháng 3 thì samsung galaxy s9/ S9+ đã có mặt ở 12 quốc gia nữa đó là: Australia, Canada, European Union, Fiji, India, Indonesia, Malaysia, Philippines, Russia, Singapore, South Africa, United States,…. Và đến này những chú galaxy S9/S9 Plus đã có mặt ở 100 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới.

- Để thể hiện rõ sức mạnh và sự sang trong của chiếc smartphone cao cấp S9 plus Giai Huy Mobile xin mời các bạn tham khảo qua những thông số kỹ thuật và những cảm nhận đánh giá về chú dế S9+ được công bố  bởi nhà sản xuất samsung Singapore qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SAMSUNG S9 PLUS SINGAPORE (S9+).

Nhãn hiệu: Samsung Galaxy.

Nhà sản xuất: Samsung Electronies.

Dòng máy: Samsung Galaxy S.

Mạng di động: 2G, 3G, 4G, 4LTE.

Ngày phát hàng: 11 tháng 03 năm 20018.

Kiểu máy: Smart phone.

Dạng máy: Slate.

Kích thước máy: 158,1 x 73,8 x 5,8 mm (5,81 x 2,70 x 0,33 in).

Khối lượng: 189 g (6,7 oz).

Hệ điều hành: Android 8.0 “ Oreo”.

SoC: Global Exynos 9810 USA/ Canada/ China/ HK/ Japan/ Latin, America: Qualcomm Snapdragon 835.

CPU: Exynos 8 nhân (4x2,7 GHz và 4x1.7 GHz).

GPU: Exynos Mali-G71 MP1.

Bộ nhớ: 4GB LPDDR4X.

Dung lượng: 64GB

Thẻ nhớ mở rộng: MicroSD lên đến 400GB.

Pin: 4000mAh.

Màn hình: 1440x2560P Supper AMOLED, 6,2 inch với mật độ điểm ảnh: 320 dpi.

Máy ảnh sau: dual 12MP quay phim 4K.

Máy ảnh trươc: 8MP, f/1.7 autofocus.

Âm thanh: Âm thanh stereo được điều chỉnh bởi AKG, Dolby Atmos âm thanh vòm.

Chuẩn kết nối: Wi-Fi 802.11 A/B/G/N/AC (2.4/ 5GHz), VHT80, MU-MIMO, 1024-QAM. Bluetooth 5.0 (LE up to 2Mbps), ANT+, USB Type-C, 3,5mm headphone jack, NFC, location (GPS, Galileo, GLONASS, BeiDou).

 

Oke đó là những thông số kỹ thuật của chiếc samsung S9 plus đài loan, vậy hiệu năng của nó như thế nào ? Giai Huy Mobile xin chia sẻ với các bạn video test máy samsung S9+ bản Đài Loan.

 

Ngoài ra chúng tôi còn gặp rất nhiều cầu hỏi về điện thoại samsung Galaxy Singapore như:

1- Điện thoại Samsung S9 Plus Singapore có tốt không ?

2- Điện thoại Samsung S9 Plus Singapore giá bao nhiêu ?

3- Ở HCM mua điện thoại Samsung S9 Plus Singapore ở đâu uy tín ?

 

Để hiểu rõ các thắc mắc của các bạn, Giai Huy Mobile mời các bạn đọc hết phần dưới đây của bài viết này.

 

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG S9 PLUS SINGAPORE CÓ TỐT KHÔNG ?

Để chứng minh rằng samsung S9 Plus Singapore có tốt không và có nên mua để sử dụng hay không ? Giai Huy Mobile xin mời các bạn xem đoại video mà chúng tối test game Liên Quân Mobile trên s9 plus Singapore (bản đài loan loại 1 cao cấp) này nhé.

Đó là những gì mà s9 plus singapore mang lại cho bạn. Thật với chiếc smart phone này phù hợp với nhu cầu của bạn thì bạn còn ngần ngại gì ? Đặt hàng ngay thôi nào ?

 

 

 

Và đừng quên trọn cho mình 1 màu phù hợp nhé.

 

SAMSUNG S9 PLUS SINGAPORE CÓ NHỮNG MÀU NÀO ?

 

Samsung S9 Plus dù là bản Đài Loan loại 1 hay còn gọi là bản Singapore nhưng vẫn có đầy đủ các màu như bản gốc, gồm các màu sau: Đen, Tím, Xanh Dương, Đỏ và màu Vàng. Tùy thuộc vào phong thủy và sở thích của từng người các bạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

 

HÌNH ẢNH CÁC MÀU ĐIỆN THOẠI S9 PLUS BẢN SINGAPORE.

1. Màu đen (Black), mọi người xem chi tiết sản phẩm và mua sản phẩm tại đay tại đây

Samsung galaxy s9 plus black

 

2. Màu xanh lục ( Blue) xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây

samsung galaxy s9 plus blue

 

3. Màu tím, các bạn xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây

samsung galaxy s9 plus tím

 

4. Màu vàng (Gold), xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây

Samsung galaxy s9 gold

 

5. Samsung S9 plus đỏ.

 

Samsung s9 plus singapore đỏ

 

Oke, quá tuyệt vời, quá nhiều để bạn lựa chọn một màu sắc yêu thích cho mình phải không nào ? Ngoài màu sắc các bạn còn có thể lựa chọn cho mình dung lượng bộ nhớ theo nhu cầu của mình. Giai Huy Mobile xin chúc các bạn, chúc quý khách hàng sẽ chọn lựa cho mình con dế yêu nhất từ màu sắc đến dung lượng. Về dung lượng hiện tại samsung S9 plus bản Singapore hay còn gọi là Đài Loan loại 1 đang có hai phiên bản đó là 64GB và 128GB nhé. Ngoài ra các bạn đừng quên xem chi tiết về phần đánh giá về chiếc S9+ này nhé.

 

TOP 3 ĐIỆN THOẠI HOT TRONG TUẦN

1. Iphone XS Max Đài Loan

2. Samsung Note 9 Đài Loan

3. Samsung Galaxy A7 Star

 

Đánh giá về samsung galaxy s9 plus (S9+) Singapore.

- Dù là phiên bản Đài Loan nhưng chiếc S9+ coppy tất cả các chi tiết từ chiếc S9+bản gốc về Mọi chi tiết như pin, màn hình, cấu hình máy ảnh, tất cả mọi thứ có trên chiếc samsung S9 Plus bản gốc.

- Oke ! Hôm nay Shop Giai Huy Mobile xin chia sẻ đôi chút về con samsung S9 plus bản Đài Loan loại 1 ( Singapore) này qua bài viết bên dưới đây các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Về màn hình samsung galaxy S9+ Singapore.

Samsung Galay S9 plus bản Đài Loan loại 1 (Singapore) vẫn giữ nguyên thiết kế so với bản gốc đồng nghĩa là họ coppy tỷ lệ 1:1, S9+ vẫn sử dụng màn hình 6.2 inch SUPPER AMOLED cho độ phân giải 1440P, với tỷ lệ 18.5:9 như bản gốc.

samssung s9 plus singapore full màn hình

 

- Với độ rộng 6.2 ich, cùng với chất lượng của tấm nền SUPPER AMOLED đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng của chiếc S9+. Với tấm nền Suppeer AMOLED và thiết kế tràn viền chiếc S9+ mang lại cho dùng dùng nhiều không giang cực kỳ lộng lẫy và đẹp mắt.

2. Về dung lượng pin và loa của galaxy S9 + đài loan.

- Về âm thanh, s9+ được trang bị âm hệ thống âm thanh nổi, tích hợp hệ thống điều chỉnh bởi AKG, và điều may mắn trên s9+ vẫn còn giữ lại jack tai ghe 3.5mm. Ngoài ra với chiếc S9 plus các bạn còn có thể lựa chọn các chế độ nghe đã được tích hợp sẵn như: chế độ phim ảnh, chế độ game, chế độ nghe nhạc, chế độ nói,.....

- Về phần pin thì samsung galaxy s9+ được trang bị pin Lion 3500mAh hơn 500mAh so với người anh em là S9.

3. Về máy ảnh samsung galaxy s9+.

- Cả máy ảnh trước và sau điều được sử dụng máy ảnh cải tiến. S9 + được trang bị 2 máy ảnh sau có khả năng thay đổi tiêu cự phá vỡ mọi giới hạn tồn tại bấy lâu nay trên smart phone. Máy ảnh trước được trang bị camera 8MP hổ trợ chụp ảnh xóa phong.

- Dù là điện thoại đài loan nhưng chiếc smart phone s9+ được trang bị những tính năng như chiếc s9+ bản gốc.

galaxy s9 +

 

- Oke quá tuyệt vời, một chiếc smartphone sang trọng, cao cấp, rất rất nhiều tính năng đúng không nào ? Và điều quan trong bây bạn quan tâm đó là chất lượng của chiếc samsung S9 plus Đài Loan loại 1 này có đáng tin cậy để mua về sử dụng đúng không nào ? Và vì sao giá lại rẻ ? S9+ Đài Loan chỉ bằng một phần tám của bản gốc.

- Để biết tại sao những chiếc smartphone Đài Loan cao cấp ( Singapore) giá lại rẻ như vậy Giai Huy Mobile mời các bạn xem qua bài viết chia sẻ sự thật về các điện thoại Đài Loan loại 1 tại đường link này: Điện thoại Đài Loan là gì ? Vì sao giá rẻ ? Mua ở đâu uy tín

 

Ngoài ra để biết được samsung S9 plus Singapore thật sự tôt không ? Có nên bỏ tiền ra để mua không ? Giai Huy Mobile xin mời các bạn xem qua đoạn video ngắn dưới đây để cảm nhận điều đó.

 

 

Hướng dẫn mua samsung galaxy s9 + Đài Loan, Singapore tại GiaiHuy Mobile.

1. Mua S9 Plus Đài Loan ở HCM như thế nào ?

Khách hàng ở khu vực HCM muốn mua điện thoại S9+ vui tham khảo hai cách sau:

1 - Đến trực tiếp Shop Điện Thoại Giai Huy ở địa chỉ 368 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú,TP Hồ Chí Minh, trước khi đến vui lòng gọi điện thoại trước để rõ tình trạng máy 0908.543.553. 

2 - Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên webste của Giai Huy Mobile chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà trong ngày. Khi nhận được sản phẩm quý khách Kiểm tra sản phẩm -> Thanh toán khi chấp nhận sản phẩm.

 

3. Cách mua S9+ đài loan cho khách Tỉnh.

- Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến số 0908.543.553 để đặt hàng và cung cấp cho Shop địa chỉ nhận hàng -> Giai Huy Moile sẽ chuyển hàng cho quý khách trong vòng từ 6 đến 48h tùy vào địa điểm. Quý khách kiểm tra máy -> Thanh toán khi chấp nhận máy.

- Quý khách đặt hàng trực tiếp trên webste của Giai Huy Mobile chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà trong vòng từ 6 đến 48h tùy khu vực. Khi nhận được sản phẩm quý khách Kiểm tra sản phẩm -> Thanh toán khi chấp nhận sản phẩm.

 

Máy bán ra đảm bảo đều mới 100% đầy đủ phụ kiện đi kèm máy nhìn là mê.

- Giá cạnh tranh - chất lượng thì đảm bảo luôn nhé. Rất cám ơn quý vị đã đến ủng hộ !

Giao hàng COD Toàn Quốc tại tất cả các vùng trên 63 tỉnh thành (Nhận Sản phẩm => kiểm tra Sản phẩm trước => rồi thanh toán khi chấp nhận Sản phẩm).

 

GIAI HUY MOBILE

 

Địa chỉ: 368 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0908543553

Website: GiaiHuyMobile.com

 

CÁC SẢN PHẨM CỦA SHOP GIAI HUY MOBILE

 

1. Điện Thoại Đài Loan, Singapore

2. Smart Phone Giá Rẻ

3. Điện Thoại Cổ

 

© Copyright 2024
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Gọi điện
Zalo
Faceb