Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile

Điện Thoại Smart Phone Đài Loan Cao Cấp

Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
HOTLINE: 0908.543.553

Đánh Giá Samsung Galaxy S8 Đài Loan Loại 1

Điện thoại Samsung galaxy s8 là một dòng sản phẩm smart phone cao cấp của Samsung, tuy nhiên giá thành hiện tại thì còn đang rất cao so với những người có thu nhập trung bình thấp, Để đáp ứng đươc nhu cầu khách hàng Giai Huy Mobile cung cấp điện thoại đài loan Samsung Galaxy S8 với giá thành rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của những bạn có thu nhập trung bình. Vậy điện thoại samsung Galaxy Đài Loan có tốt không ? Có nên mua điện thoại đài loan để sử dụng không ? Giai Huy Mobile mời các bạn xem bài đánh giá samsung Galaxy S8 Đài Loan của chúng tôi ngay dưới đây.

Đánh Giá Điện Thoại Samsung Galaxy S8 Đài Loan

Điện thoại samsung Galaxy S8 Đài Loan bản coppy giống đến 99,99% hàng chính hãng.

 

Về Thiết kế của điện thoại Samsung Galaxy S8 Đài Loan.

Như mọi người đã biết Đài Loan là 1 quốc gia giàu lên nhanh chóng vì công nghệ "Coppy", điện thoại samsung Galaxy S8 Đài Loan là bản coppy hoàn toàn từ chiếc smart phone cao cấp samsung galaxy chính hãng, chúng tôi cam kết về thiết kế lẫn tính năng giống đến 99,99%.

Review điện thoại samsung galaxy s8 đài loan

Điện thoại samsung galaxy s8 đài loan có thiết kế giống galaxy s8 chính hãng đến 99,99%.

 

Về cấu hình và tính năng chiếc điện thoại samsung Galaxy S8 đài loan như thế nào ?

Chiếc điện thoại samsung galaxy S8 Đài Loan cao cấp là phiên bản coppy hoàn toàn giống với chiếc smart phone cao cấp Galaxy S8 chính hãng. Do đó về thiết kế và cấu hình và tính năng được coppy hoàn toàn như nhau.

 

Về cấu hình của điện thoại samsung galaxy s8 đài loan.

Về cấu hình, Samsung Galaxy S8 Đài Loan đều sở hữu chip MediaTek MT6580 lõi tứ x 1.5Ghz chạy hệ điều hành Android 6.0, đồ họa Mali-450 Mp, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 16GB (có khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ đến 64GB). Camera là 12.6 MP và có màn hình 1440 x 2560 px “như thật”. Nhìn chung hiệu năng sử dụng của Galaxy S8 Đài Loan có rất nhiều điểm tương đồng với máy chính hãng.

Cấu hình điện thoại samsung galaxy s8 đài loan

Cấu hình điện thoại đài loan samsung galaxy s8 tương đương với smart phone galaxy s8 chính hãng.

 

Về tính năng của điện thoại samsung galaxy s8 đài loan.

Với tất cả những tính năng có trên chiếc smart phone samsung galaxy s8 chính hãng điều được trang bị vào chiếc điện thoại galaxy s8 đài loan này. Và đặc biệt, loại máy này cũng gây bất ngờ khi có cả tính năng cho phép người dùng có thể mở khóa bằng võng mạc. Với một mức giá chưa đến 3 triệu đồng mà được trang bị tính năng này thì thật đáng đồng tiền để sở hữu.

Tính năng mở khóa bằng võng mạc điện thoại samsung galaxy s8 đài loan

Tính năng mở khóa bằng võng mạc của điện thoại samsung galaxy s8 đài loan phiên bản cao cấp.

 

Có nên mua galaxy s8 đài loan không ???

Oke, chúng tôi vừa review cho các bạn thấy những thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng của chiếc điện thoại samsung galaxy s8 Đài Loan, không biết cảm nhận của các bạn như thế nào ? Nhưng theo cá nhân tôi dù là chiếc điện thoại Đài Loan với giá thành chưa đến 3 triệu thì chiếc điện thoại samsung Galaxy S8 phiên bản Đài Loan thật đáng đồng tiền để bạn sở hữu nó. 

© Copyright 2024
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Gọi điện
Zalo
Faceb