Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile

Điện Thoại Smart Phone Đài Loan Cao Cấp

Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
HOTLINE: 0908.543.553

Đánh Giá/ Review LG V10 Xách Tay Hàn Quốc " Nhị Quái "

LG V10 được thiết kế với Kiểu dáng nam tính, cấu hình mạnh và trang bị khả năng chơi nhạc chất lượng cao với chip DAC ESS 9018C2M 32-bit  khiến V10 trở thành smartphone giải trí tốt nhất hiện nay. Không dừng ở đó LG V10 còn được trang bị cấu hình mạnh mẻ cùng với cặp đôi camera kép, màn hình kép. Theo các chuyên gia trong nước và quốc tế thì LG gọi cặp kép này là Dual Monster mình tạm dịch vui là “Nhị Quái”. Một thiết bị ẩn chứa hai con quái vật nghe vui đấy chứ ! Để các bạn có đầy đủ những thông tin tính năng về con LG v10 hôm nay Giai Huy Mobile xin chia sẻ bài “ Đánh giá tổng quát về chiếc smart phone LG V10” ngay bài viết bên dưới đây.

1. THIẾT KẾ DURA GUARD, DURA SKIN TRÊN LG V10.

Nếu bạn đang sử dụng những chiếc smart phone có trọng lượng nhẹ như samsung J3, J7, OPPO F7, thì khi chuyển sang LG V10 chắc chắn hản sẻ thắc mắc Ồ sao nặng thế này ?  Và LG V10 chỉ dành riêng co phái mạnh thôi sao ?  Nhưng thật ra trong lượng của con “Nhị Quái” này chỉ 192g và tương đương với những chiếc Iphone 6s mà thôi. Dù có thế nào thì với mình, V10 vẫn cao cấp và sang trọng như chiếc LG Prada trước đây.

 

Đánh giá LG V10 Hàn Quốc

 

Mình chắc rằng cảm giác nặng sẽ trôi qua nhanh sau vài giờ sử dụng. Khung viền của V10 không phải được làm từ nhôm như 1 số điện thoại cao cấp hiện nay trên thị trường, mà được làm từ THÉP 316L, siêu bền, có độ cứng tốt hơn rất nhiều so với nhôm và rất khó có thể làm móp nó dù bị rơi. Vật liệu này được LG gọi là Dura Guard giống vật liệu làm những chiếc đồng hồ cao cấp của thương hiệu Omega. Ngoài ra, vỏ máy của V10 còn được làm từ vật liệu silicone mà LG gọi đó là Dura Skin, chất liệu này giúp V10 trở nên bền bỉ hơn, ít bị trầy xước hơn và hấp thụ lực tác động khi rơi, giảm thiểu rủi ro hư hại nhiều hơn. LG V10 đạt tiêu chuẩn thử nghiệm độ bền của quân đội MIL-STD810G 516.6, khi thả rơi từ 26 góc độ khác nhau từ độ cao hơn 1,2m xuống ván gỗ ép và bê tông.

2. LG V10 LÀM TỪ VẬT LIỆU CAO CẤP VÀ SIÊU BỀN.

Đặc điểm khác biệt rất tiện lợi của G4 vẫn tiếp tục được LG trang bị cho V10 như khả năng thay pin rời và hỗ trợ thẻ nhớ lến đến 2 TB dù có bộ nhớ trong lên đến 64 GB, gấp đôi so với những đối thủ hiện nay chỉ 32 GB và thậm chỉ là không thể mở rộng bộ nhớ. Dù thích hay không thì không ai có thể phủ nhận sự tiện lợi mà khả năng mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD mang lại.

Một chi tiết nữa trong thiết kế của V10 mà mình muốn giới thiệu với mọi người là phiên bản màu trắng – Luxe White có khung kim loại được mạ vàng THẬT 20K, tỉ lệ hơn 88%. Mặc dù vậy thì giá bán không thay đổi, vẫn bằng màu đen.

 

LG V10 thiết kế khung mạ vàng

3. SỰ KHÁC BIỆT CỦA LG V10.

▶ MÀN HÌNH PHỤ.

Sự ấn tượng đặc biệt khi cầm chiếc LG V10 đó là màn hình thứ hai với độ rộng 2.1 inch với độ phân giải 160x1040 Pixel xuất hiện ở trên bên phải của màn hình chính.

LG V10 có màn hình chính 5,7 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 513 ppi. So với G4, V10 chỉ lớn hơn một chút về màn hình và có độ phân giải tương đương.

 

Màn hình thứ 2 trên LG V10

 

Màn hình của máy có độ nét cao, màu sắc khá rực, cho góc nhìn rộng. Khi sử dụng ngoài trời, màn hình của LG V10 vẫn hiện đủ sáng như trong điều kiện bình thường.

Tuy nhiên, sự khác biệt của LG V10 không nằm ở màn hình chính mà là một màn hình phụ có kích thước 2,1 inch, độ phân giải 160 x 1.040 pixel ở cạnh trên màn hình chính. Người dùng có thể sắp xếp 5 biểu tượng ứng dụng yêu thích trên màn hình phụ, ghi tên riêng ở góc màn hình, điều khiển trình chơi nhạc, trượt ngón tay trên màn hình này để nhận hoặc từ chối cuộc gọi mà không gián đoạn ứng dụng/game đang mở. Khi màn hình chính của điện thoại tắt, màn hình phụ vẫn tiếp tục hiển thị thời gian, tình trạng pin hoặc thông tin thời tiết.

 

'MÀN HÌNH THỨ HAI TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT CHO LG V10'

Hay chỉ đơn giản là khi đang chơi games đến gần qua màn đó hoặc những games không dừng được thì bất ngờ xuất hiện cuộc gọi làm mình bắt buộc phải dừng hoặc game-over, đây là điều dễ gây ứng chế nhất với mình... Nhưng với V10 thì điều này đã biến mất hoàn toàn. Màn hình thứ hai sẽ hiện thị thông báo cuộc gọi đến trong lúc bạn vẫn đang sử dụng điện thoại, bạn có thể tiếp tục sử dụng mà không có sự phiền phức hay gián đoạn nào ảnh hưởng. Ngoài ra, những điều theo mình là rất hữu ích đã được LG đưa vào màn hình thứ hai trên V10 đó là người dùng đưa 5 ứng dụng yêu thích thường sử dụng nhất lên đó và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào mà không cần thoát ra ngoài ứng dụng và tìm kiếm. Chỉ cần vuốt vuốt là được.

Người dùng vuốt sang trái hoặc phải để lựa chọn các menu khác như: 5 danh bạ thường xuyên liên lạc, 5 ứng dụng vừa sử dụng, điều khiển nhạc theo ý muốn, các thông báo về lịch làm việc hay các thông báo khác đều được xuất hiện ở đây và tự động ẩn đi sau 5 giây. LG cũng tận dụng rất tốt màn hình thứ 2 này khi sử dụng tính năng chụp ảnh, 1 menu các chế độ chụp ảnh đưa vào đây để tiết kiệm không gian màn hình khi chụp ảnh.

Màn hình thứ 2 thực sự là điểm khác biệt & sáng tạo của V10 so với các đối thủ.

▶ CAMERA KÉP Ở MẶT TRƯỚC.

LG V10 trang bị camera góc rộng

 

Ngày nay việc selfie ( tự sương )  rất phổ biến, việc nhiều sản phẩm tích hợp camera góc rộng để hỗ trợ việc chụp ảnh nhóm rất nhiều nhưng thường không đem hiệu quả tốt, người dùng vẫn thỉnh thoảng cần gậy Selfie. V10 là điện thoại đầu tiên tích hợp tới 2 camera trước, một camera góc tiêu chuẩn 80 độ và một camera góc rộng 120 độ giúp cho việc selfie trở nên hiệu quả hơn.

 

'LG V10 CHỤP ẢNH VỚI CAMERA TRƯỚC RỘNG 120 ĐỘ'

Việc chụp ảnh một nhóm người trở nên dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hay đơn giản là việc người dùng muốn mình luôn xuất hiện trong mọi khung cảnh khi đi du lịch thì camera góc rộng 120 độ của V10 sẽ thực hiện điều này dễ dàng. Điều này thuận tiện khi V10 vẫn trang bị camera Selfie góc tiêu chuẩn, thay vì chỉ có 1 camera góc rộng 120 độ, khi chụp ảnh Selfie sẽ bị méo nhẹ. Camera 120 độ sử dụng khi cần chụp ảnh nhóm nhiều người và muốn lấy toàn cảnh phía sau.

▶ ÂM THANH 32 BIT.

Điện thoại thông minh ngày nay không còn đơn thuần sử dụng vào việc nghe gọi, lướt web, mà còn là thiết bị giải trí đa phương tiện. Đây là lý do mà LG V10 được trang bị chíp xử lý âm thanh DAC ESS 9018C2M 32 bít xử lý âm thanh riêng biệt trong phần cứng.

 

LG V10 trang bị chíp nghe nhạc 32 bít

 

'LG V10 LÀ SMARTPHONE ĐẦU TIÊN CÓ THỂ CHƠI NHẠC 32-BIT TRÊN THẾ GIỚI'

LG V10 cho trải nghiệm âm thanh với tai nghe được hiệu chỉnh bởi AKG đi kèm máy, LG V10 thể hiện khả năng chơi nhạc rất đáng khen. Âm thanh được tái hiện chi tiết, âm trầm đánh chắc, khoẻ và âm trung tươi sáng, mạch lạc. Trên các diễn đàn đánh giá thiết bị âm thanh của quốc tế, V10 được ví sánh ngang với mẫu Sony ZX100 - một mẫu máy nghe nhạc tầm giá 10 triệu của Sony. Tuy vượt xa nhiều smartphone đối thủ về chất lượng âm thanh, nhưng V10 chưa thể sánh với những máy nghe nhạc chuyên dụng.

4. CAMERA - KHÔNG CÒN CHỈ LÀ CHỤP ĐẸP!

LG V10 đươc trang bị cảm biến ảnh lên đến 16MP với tiêu cự F1.8 cùng với công nghệ chống rung quang học OIS 2.0 lấy nét siêu nhanh bằng Lase, chế độ màu riêng, chụp ảnh RAW, ngoài ra còn trang bị những tính năng chụp hình qua cử chỉ, chụp ảnh bằng giọng nói,… với những tính năng này thì LG V10 được sang ngang vơi những chiếc máy quay chuyên nghiệp hàng ngàn USA.

 

LG v10 trang bị tính năng chụp anh với tong màu riêng

 

SO SÁNH ẢNH ĐƯỢC HẬU KỲ TỪ FILE RAW CỦA V10

Chế độ chụp ảnh RAW trên lg V10

 

'LG V10 CÒN LÀ SMARTPHONE QUAY VIDEO TỐT NHẤT'

Ngày nay người dùng smart phone không chỉ là lướt web, nghe nhạc, youtube, fb, mà việc quay những video ở những sự kiện, tiệc tùng ngày càng được ưa chuộng. LG V10 không chỉ cho bạn những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, những bức anh hậu trường sống động mà V10 còn trang bị cho bạn cả một máy quay chuyên nghiệp.

Với camera sau 16MP được trang bị chống rung quang học công nghệ 2.0 chiếc smart phone này giúp bạn ghi lại những hình ảnh đáng giá nhất với chuất lượng 4k. Tuỳ vào từng tình huống, môi trường ánh sáng sử dụng mà người dùng có thể tuỳ chỉnh các thông số để có video đẹp. Người dùng có thể lựa chọn độ phân giải, khung hình và chế độ video bitrate khi quay video. Quay video 4K UHD, FHD, HD, chế độ Cinema. Khung hình 1, 2, 24, 30 hay 60, thậm chí là slow-motion 120 khung hình/s.

Video bitrate có 3 mức Low – Medium – High, chọn mức High để có video chất lượng cao nhưng chiếm dung lượng nhiều hơn. Nhưng người dùng cũng không cần quá lo lằng vì V10 có bộ nhớ trong tới 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mà.

Ngoài ra, các tính năng khác của V10 cũng rất hấp dẫn như: chế độ Multi-View, bạn có thể mở cùng lúc 3 camera để quay video hoặc tuỳ chọn layout theo ý muốn. Còn Snap Record sẽ ghi các đoạn video ngắn từ 3 giây đến 60 giây, sau đó ghép lại thành 1 đoạn video dài.

Trên V10, người dùng cũng có thể chỉnh sửa video 1 cách chuyên nghiệp hay đơn giản là tự động V10 sẽ tìm các khung hình tiêu biểu và tạo thành 1 video ngắn 15 giây để tiện chia sẻ lên Instagram, Facebook. Tóm lại, LG V10 thật sự là 1 smartphone quay video cực đỉnh với nhiều tuỳ chọn chuyên nghiệp.

 

5. CÁC TÍNH NĂNG VÀ TIỆN ÍCH KHÁC CỦA LG V10

▶ CHẾ ĐỘ MINI VIEW.

Nếu bạn cho rằng màn hình 5.7” là lớn và khó sử dụng bằng một tay, thì bạn không cần phải lo lắng. Vì V10 đã có chế độ thu nhỏ giao diện sử dụng để sử dụng bằng một tay mang tên Mini View. Đây là tính năng đã được LG tích hợp vào G Pro. Chỉ cần vuốt chéo từ góc màn hình lên là bạn có thể kích hoạt chế độ này. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh kích thước này tùy theo nhu cầu sử dụng...

▶ DUAL BROWSER, QSLIDE

Vẫn được tích hợp trên V10 như những smartphone khác của LG và đây là những tính năng tiện lợi, giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại 1 cách hiệu quả hơn.

▶ LG V10 HỖ TRỢ SẠC NHANH QUICK CHARGER 2.0 VÀ PIN RỜI.

V10 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh từ Qualcomm Quick Charger 2.0. Chỉ cần 28 phút để sạc nhanh 50%. Sạc đầy 100% chỉ cần tới 85 phút (1h 25 phút). V10 có khả năng thay pin rời, pin đi kèm là 3000 mAh. V10 là bản 1 SIM nên thời lượng pin dùng khá tốt và có thể sử dụng trong 1 ngày với thời gian sử dụng trung bình.

 

6. HIỆU NĂNG CỦA LG V10.

LG V10 có những thông số rất giống với LG G4 khi được trang bị chip 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, nhưng dung lượng RAM được nâng từ 3 lên 4 GB. LG cũng tỏ ra hào phóng khi cung cấp 64 GB bộ nhớ trong và viên pin 3.000 mAh có thể tháo rời. 

Khác với vi xử lý Snapdragon 810, Snapdragon 808 không gặp vấn đề quá nhiệt, đủ khoẻ để xử lý những ứng dụng, game yêu cầu đồ hoạ cao nhất, cũng như cho tốc độ đáp ứng nhanh, không có độ trễ trong các thao tác thông thường. LG V10 chỉ mất 1,16 giây để mở ứng dụng camera, tắt máy và khởi động lại thiết bị chỉ trong vòng 30 giây.

So với cá đối thủ cạnh tranh, LG V10 có điểm benchmark thấp hơn, nhưng điều này dường như không có nhiều ý nghĩa trong bối cảnh các smartphone cao cấp hiện nay đã quá dư thừa sức mạnh phần cứng, đến mức ít người dùng nào có thể khai thác tối đa thiết bị của mình. 

Tương tự những mẫu LG cao cấp trước đây, V10 cũng được trang bị tốc độ kết nối 4G LTE lên đến Cat 6 và Wi-Fi chuẩn AC mới nhất. 

7. TỔNG KẾT, CHẤM ĐIỂM CHO LG V10.

Mang trên mình nhiều nâng cấp mạnh mẽ nhưng giá lại thấp hơn, cạnh tranh hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc như Samsung Galaxy Note 5 hay Sony Xperia Z5 Premium, V10 là đối thủ xứng tầm kể cả về cấu hình, hiệu năng sử dụng cũng như các tính năng và thiết kế.

đánh giá tổng quang LG V10

SỞ HỮU PHẦN CỨNG MẠNH MẼ, CAMERA CHẤT LƯỢNG, KHẢ NĂNG CHƠI NHẠC 32-BIT. V10 THẬT SỰ LÀ MỘT 'CON QUÁI VẬT' CỦA THẾ GIỚI ANDROID

* ƯU ĐIỂM:

- Màn hình thứ 2 độc đáo và tiện dụng.

- Thiết kế mới chắc chắn, bền bỉ với khung thép 316L, silicone.

- Bộ giải mã âm thanh 32-bit đem tới trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao, 2 máy ảnh trước tạo nên những bức ảnh Selfie hoàn hảo ở mọi góc độ

- Cấu hình phần cứng mạnh mẽ: RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

- Hỗ trợ tháo pin rời và thẻ nhớ microSD

 

* NHƯỢC ĐIỂM:

- Độ phân giải camera trước chỉ 5 MP (so với 8 MP của G4)

- Pin ở mức trung bình

- Loa ngoài trung bình

 

OKE, quá tuyệt vời phải không nào các bạn, một sản phẩm có quá nhiều tính năng khiến bạn không thể từ chối được. Hiện này tuy chiếc LG V10 đã được ngưng kinh doanh tại thế giới di động nhưng Shop Giai Huy Mobile vừa xách tay từ các của hàng chưng bài ở các nước như Hàn Quốc, Mỹ,.... với số lượng hơn 100 chiếc. Nếu nếu bạn thật sự ấn tượng với siêu phẩm LG V10 thì nhanh tay, nhanh đặt hàng NGAY TẠI ĐÂY: http://giaihuymobile.com/san-pham/lg-v10-chinh-hang-xach-han-quoc_1438.html

 

© Copyright 2024
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Gọi điện
Zalo
Faceb