Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile

Điện Thoại Smart Phone Đài Loan Cao Cấp

Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
HOTLINE: 0908.543.553

Đánh Giá Điện thoại Vivo V5 Plus thánh Selfie

Điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan là lựa chọn hàng đầu của các thánh selfie. Chiếc điện thoại Vivo V5 chưa kịp giảm "sốt" thì Vivo V5 Plus Đài Loan đã "lên sóng". Dưới đây là những Đánh Giá  Điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan với những năng nổi bật khiến bạn phải "chết mê" vì chiếc điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan – một phiên bản coppy hoàn hảo này đem lại.

Đánh Giá Điện Thoại Vivo V5 Plus Đài Loan - Thánh Selfie

Vivo V5 Plus đài loan chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị camera trước kép trên thế giới.

 

Điện thoại Vivo V5 Plus trang bị camera selfie kép đầu tiên trên thế giới.

Với những chiếc điện thoại đời mới như iPhone 7 Plus, Huawei P9... đều đã tích hợp tính năng camera kép ở mặt sau thì Vivo V5 Plus Đài Loan lại bước trước thời đại với camera trước kép. Giờ đây, các bức hình selfie của bạn sẽ sắc nét và lung linh hơn bao giờ hết.

Chưa kể đến độ phân giải của nó cũng "cừ khôi" như Vivo V5 lên đến 20 MP, f2.0 và đèn flash "hiệu ứng ánh trăng", hỗ trợ bạn chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng với gương mặt sáng tự nhiên. Quá tuyệt cho các "thánh" selfie đúng không nào?

Điện thoại vivo v5 plus đài loan thánh selfie

Điện thoại ViVo V5 Plus Đài LOan cho những bức ảnh selfie "lung linh" không tưởng.

 

Camera sau cũng được Vivo chăm chút tỉ mỉ với độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f2.0 và đèn Flash. Chế độ chụp ảnh đa dạng như: Panorama, HDR, Face Beauty, chụp ảnh bằng giọng nói...

 

Điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan Một thiết kế tinh xảo.

Vivo v5 plus đài loan thiết kế rất tinh xảo

Vivo V5 Plus Đài Loan mang một thiết kế sang trọng, tinh xảo.

 

Khoan hãy bàn đến những tính năng khác, vẻ đẹp của chiếc điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan cũng đủ làm bạn ngất ngây. Với màn hình 5.5 inch Full HD, mặt kính cong 2.5D và phủ lớp cường lực Gorilla® glass 5 cùng những đường nét sắc xảo, chiếc điện thoại sẽ thật sang trọng trên tay người dùng. Mặt lưng của máy làm bằng kim loại mang đến cảm giác vừa chắc tay vừa đẳng cấp. Bạn sẽ bị "cưa đổ" cho mà xem!

 

Điện thoại Vivo V5 Plus Sở hữu những thông số "gây choáng"

Cấu hình điện thoại vivo v5 plus đài loan

 

Nói đến tính năng nổi trội của chiếc điện thoại Vivo V5 Plus Đài Loan làm sao có thể bỏ qua "trái tim" của máy. Với chip Qualcomm Snapdragon 625 lõi tám, xung nhịp 2.0GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hệ điều hành Funtouch OS 3.0 chạy trên nền Android 6.0, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, với viên pin dung lượng 3160 mAh cùng khả năng sạc nhanh, bạn không phải lo về thời gian sử dụng của máy.

 

Những tính năng trên quá tuyệt vời phải không nào? Các "thánh" tự sướng có muốn đưa "em dế này" về đội của mình? Hãy truy cập website GiaiHuyMobile.Com hoặc gọi đến số 0908.543.553 để đặt hàng và được nhân viên Giai Huy Mobile tư vấn thêm về các chương trình khuyến mãi nhé! Hiện điện thoại Vivo V5 Plus phiên bản Đài Loan đang được bán chỉ với giá 1.500.000 đồng.

Dù rằng là điện thoại Đài Loan nhưng chỉ với 1,5 triệu đồng thì chiếc điện thoại vivo v5 plus phiên bản coppy với những tính siêu việt thì các bạn còn phải suy nghĩ gì mà không chọn ngay cho mình em vivo v5 plus một thánh Selfie mà bao nhiêu người mơ ước.

© Copyright 2024
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Điện Thoai Đài Loan Cao Cấp Giá Rẻ - Giai Huy Mobile
Gọi điện
Zalo
Faceb